poland

Trở về CLB sau màn tỏa sáng ở đội tuyển Bồ Đào Nha với bốn bàn trong hai trận, Ronaldo tiếp tục giải tỷ lệ kèo cược

【tỷ lệ kèo cược】Ronaldo ghi siêu phẩm đá phạt

Trở về CLB sau màn tỏa sáng ở đội tuyển Bồ Đào Nha với bốn bàn trong hai trận,êuphẩmđáphạtỷ lệ kèo cược Ronaldo tiếp tục giải cứu Al Nassr trong trận đấu với đối thủ ở giữa bảng điểm. Phút 56, khi tỷ số đang là 1-1, tiền đạo 38 tuổi đứng trước chấm đá phạt ở cự ly 27 m. Anh sút trái phá vào góc cao, khiến thủ thành Moustapha Zeghba đứng chôn chân nhìn bóng đi vào lưới.

Ronaldo và Talisca đều ghi bàn đá phạt, giúp Al Nassr thắng trở lại. Ảnh: Al Nassr

Ronaldo và Talisca đều ghi bàn đá phạt, giúp Al Nassr thắng trở lại. Ảnh: Al Nassr

Sau khi lập công, Ronaldo chạy ra ngoài đường biên chia vui cùng ban huấn luyện và các cầu thủ dự bị. Đây là bàn đá phạt thứ 61 trong sự nghiệp của Ronaldo và là bàn thứ 50 ở cấp CLB. Lần gần nhất anh làm điều này là khi khoác áo Bồ Đào Nha ở trận gặp Liechtenstein hồi tháng Ba. Sau bàn này, Ronaldo còn kém Lionel Messi bốn bàn đá phạt và đứng thứ 9 trong danh sách các chân sút phạt hay nhất mọi thời.

Đây cũng là bàn thứ chín của Ronaldo trong bảy trận gần nhất trên mọi đấu trường, trong đó có năm bàn cho Al Nassr. Trừ trận hòa Abha 2-2 vòng trước, siêu sao người Bồ Đào Nha đều nổ súng. Trong mùa này, Ronaldo đã ghi 11 bàn sau 9 trận ra sân cho Al Nassr ở Saudi Pro League.

Trận này, Al Nassr chơi lấn lướt nhưng không thể bẻ gãy hàng thủ đối phương trong hiệp một. Ronaldo đưa được bóng vào lưới Damac ngay phút thứ năm nhưng bị từ chối vì lỗi việt vị. Phút bù thứ hai, sau khi ngăn cản pha đi bóng của Ronaldo, Damac phản công sắc bén. Cựu cầu thủ Tottenham Georges-Kevin N'Koudou phá bẫy việt vị rồi đánh bại thủ thành Raghed Al-Najjar trong pha đối mặt.

Bàn thua bất ngờ khiến Al Nassr bước vào giờ nghỉ với tâm lý nặng nề. Đầu hiệp hai, Ronaldo đánh đầu tung lưới Damac sau quả tạt của Sadio Mane nhưng một lần nữa bị từ chối vì việt vị. Tuy nhiên, trong thời điểm khó khăn, các ngôi sao của đội chủ nhà lên tiếng.

Phút 52, bốn phút trước khi Ronaldo lập công, tiền đạo Brazil Anderson Talisca làm điều tương tự ở một pha sút phạt gần hơn, chếch về bên trái. Anh sút chân trái đưa bóng vòng qua hàng rào. Cú đá tinh quái này khiến Zeghba bị che mắt và không kịp phản xạ.

Al Nassr có phần may mắn khi thoát khỏi bàn thua ở phút 89 khi cầu thủ vào thay người bên phía Damac Ahmed Harisi đệm bóng ra ngoài ở cự ly chỉ vài met. Đội chủ nhà cũng phải co cụm phòng ngự trong chín phút bù để bảo vệ tỷ số.

Chiến thắng giúp Al Nassr vươn lên thứ ba với 22 điểm, kém đội đầu bảng Al Hilal bốn điểm và chỉ kém nhì bảng Al Taawoun một điểm. Giữa tuần tới, Ronaldo và đồng đội sẽ tiếp CLB Qatar Duhail SC ở vòng bảng AFC Champions League trước khi đối đầu Al Feiha.

Vĩnh San

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

© 2024. sitemap