poland

Trong chiếc lều kiểu cắm trại dã ngoại, họ thấy một bộ bàn ghế văn phòng loại nhỏ và các vật dụng kh ku11

【ku11】Ở chui trong trung tâm thương mại

Trong chiếc lều kiểu cắm trại dã ngoại,Ởchuitrongtrungtâmthươngmạku11 họ thấy một bộ bàn ghế văn phòng loại nhỏ và các vật dụng khác được sắp xếp ngăn nắp. Kết quả trích xuất camera cho thấy đây là nơi sinh sống của một chàng trai trẻ. Anh đã sạc máy tính xách tay và điện thoại bằng các ổ cắm điện trong tòa nhà.

Do góc cầu thang khuất tầm nhìn, ít người qua lại nên anh không bị phát hiện dù đây là khu vực cầu thang cuốn nằm giữa một trung tâm thương mại sầm uất. Sau khi bị bắt giữ, chàng thanh niên đã thừa nhận hành vi sai phạm của mình.

Khu vực cầu thang cuốn nơi nam thanh niên dựng lều ở chui suốt 6 tháng. Ảnh: Fang TV

Khu vực cầu thang cuốn nơi nam thanh niên dựng lều ở chui suốt 6 tháng. Ảnh: Fang TV

Một nhân viên bảo vệ cho biết, 6 tháng trước đã tìm thấy người này và đề nghị dọn đi. Tuy nhiên, chàng trai xin được ở dưới gầm cầu thang bởi cần không gian yên tĩnh và tách biệt để ôn thi đại học. Anh hứa sau khi hoàn thành kỳ thi sẽ rời đi nên được người bảo vệ này cho phép ở lại tạm.

Không biết người bảo vệ đã đồng ý hay chưa nhưng nam thanh niên này đã sống tiếp tục ở trong túp lều đến ngày 30/10. Mọi người xác nhận là nơi ở của anh khá sạch sẽ và gọn gàng. Trích xuất camera cho thấy hàng đêm anh vẫn nghỉ ngơi và ngồi bấm điện thoại trên ghế, cạnh túp lều.

Câu chuyện trên nhận phản ứng trái chiều từ cộng đồng mạng. Một số người cho rằng nam thanh niên đang sống kiểu "ký sinh trùng". Họ liệt kê các hậu quả xảy ra như gây tốn kém, nguy cơ mất an ninh, an toàn cho tòa nhà hoặc anh ta có thể tấn công người khác.

Cộng đồng mạng cũng đặt phỏng đoán việc trú nhờ trung tâm thương mại của anh nhằm tiết kiệm tiền thuê nhà. Thượng Hải là thành phố lớn thứ hai của Trung Quốc có 24,9 triệu người, mức sống đắt đỏ đứng thứ 12 thế giới.

Ngọc Ngân(Theo OC)

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

© 2024. sitemap